วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รวบรวม 10 Community Mall สุด Cool บรรยากาศดีทั่วกรุงเทพฯ

รวบรวม 10 Community Mall
สุด Cool บรรยากาศดีทั่วกรุงเทพฯ
ด้วยความที่กระแสแหล่งท่องเที่ยวอย่าง Community Mall หรือ Concept Mall หรือ Lifestyle Mall หรือไม่ว่าใครจะเรียกอะไรก็แล้วแต่ เป็นอันรู้กันว่า แหล่งรวมที่ชิม ที่ช้อป และที่ถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ไว้อัฟเฟสบุ๊คอวดเพื่อนนั้น มารวมอยู่ในที่ที่เดียวกัน นั่นแหละ Community Mall ล่ะ ซึ่งกำลังมาแรงมากสำหรับคนกรุงอย่างเราๆ เพราะวันหยุดอันแสนจะจำกัดจะหาเวลาไปเที่ยวไหนไกลๆ นั้นแสนจะเป็นเรื่องยาก ดังนั้น ไลฟ์สไตล์ มอลล์เหล่านี้จึงผุดขึ้นมาเพื่อช่วยทำให้วันหยุดของคนกรุงไม่น่าเบื่อ และกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งค่ะ
กระแสฮอตนี้เกินจะยั้งจริงๆ เลยต้องจัดให้ !! รวบรวม 10 อันดับ Community Mall ที่เราคิดแล้วว่า Cool !! ที่สุดในกรุงเทพฯ มาบอกกันให้ทุกคนได้ไปชิลล์ตามแต่ใจต้องการ เอาล่ะ มาดูกันเลยดีกว่าค่า...
1. CDC อาณาจักรแห่งดีไซน์ : Crystal Dedign Center หรือ CDC นั้น เรียกได้ว่าเป็นดินแดนสำหรับคนที่ชอบงานดีไซน์ และการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ มีอุปกรณ์ของตกแต่งชั้นนำมากมายกว่า 500 โชว์รูม รวบรวมเอาสินค้าด้านการออกแบบ ก่อสร้างและตกแต่งครบทุกหมวดหมู่จากทุกมุมโลก รับรองว่า งานนี้ เพลิน !!
Crystal Design Center ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (ถนนเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา) 1420/1ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ  กทม.10240
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2071008

2. Festival Walk เมืองยุโรปสุดโมเดิร์น : สถานที่ท่องเที่ยวแบบ Open-Air อีกแห่ง ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ สักแห่งในยุโรป พร้อมมุมถ่ายภาพสวยๆ มากมายบนถนนเกษตร-นวมินทร์ที่พร้อมให้คุณไปนั่งชิลล์ นอนชิลล์ในทุกวันที่คุณต้องการ
Festival Walk, Nawamin Art Village  295,297,299 ซอยเสนานิคมนิเวศน์ 200 ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-24.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2076311

3. ชุ่มฉ่ำกลางป่าฝนที่ "Rain Hill" สุขุมวิท 47 : ไม่ว่าจะฝนจะตก หรือแดดจะออก ฤดูไหนๆ คุณก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความเย็นชุ่มฉ่ำตลอดเวลา เสมือนอยู่ท่ามกลางป่าฝน ที่ "Rain Hill" คอสโมโพลิแทนมอลล์ สุดชิค ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท 47 แหล่งแฮงค์เอาท์ใจกลางเมืองในสไตล์ คอสโมโพลิแทนมอลล์ 
Rain Hill 5 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ หรือสถานีพร้อมพงษ์ คุณก็จะพบกับ "Rain Hill สุขุมวิท 47" ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทั้งสองสถานีค่ะ
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2074524

4. Shelter 1 Acre เนรมิตความรื่นรมย์ในเมืองใหญ่ : “Shelter 1 Acre” อีกหนึ่งโครงการบนถนนเกษตร-นวมินทร์นั่นเอง เหมาะกับการออกไปใช้ชีวิตในวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว แม้ที่นี่จะมีอาณาเขตไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ก็เนรมิตพื้นที่ไว้อย่างร่มรื่นสำหรับคนเมืองที่ต้องการความรื่นรมย์ในวันพักผ่อนสบายๆ ค่ะ
Shelter 1 Acre เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ฝั่งมุ่งหน้าลาดพร้าว) ถนนเกษตร-นวมินทร์ เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00-20.00 น. สำหรับเสาร์ – อาทิตย์ 9.00-20.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2070966

5. The Crystal เมืองแคลิฟอร์เนียที่สัมผัสได้ : หลังจากเริ่มมีเมืองยุโรปบุกบ้านเรามากมายทั้ง เวนิส กรีซ อิตาลี คราวนี้ก็ถึงคราวแคลิฟอร์เนียกันบ้างล่ะ ช้อปปิ้งมอลล์ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Californian Design ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของโลก
The Crystal 64 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2072892

6. J Avenue 'Lifestyle Shopping Center' แนวญี่ปุ่นแห่งแรกของไทย : "J Avenue" ตอบโจทย์คนเมืองให้ได้เต็มอิ่มกับการพักผ่อน ที่นี่เน้นสไตล์แบบศูนย์การค้าในญี่ปุ่น ตอบสนองความต้องการของคนเมืองที่ว่า ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ยังไม่อยากตัดขาดจากสังคมภายนอก
J Avenue Thonglor ซอยทองหล่อ 15 สุขุมวิท 55 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2072968

7. The Nine ไลฟ์สไตล์มอลล์สีเขียวสุดชิลล์ : ไม่นานมานี้ถนนพระรามเก้าที่เต็มไปด้วยตึกสูงก็กลับมามีชีวิตชีวาให้คนกรุงเทพฯ ได้เฮ ฮูเร่ๆ อีกครั้ง เมื่อมีไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่มาช่วยสร้างบรรยากาศให้สดใสเพิ่มขึ้น นั่นก็คือ The Nine neighborhood center หรือที่เรียกกันคุ้นหูว่า “The Nine พระรามเก้า” นั่นเอง
The Nine ถนนพระรามเก้า
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2080451

8. Tonsoong Avenue แหล่งช็อปปิ้งร่มรื่นเย็นใจ : ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่และผู้ที่อาศัยในเมือง ด้วยบรรยากาศที่ทำให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าเดิม มีร้านค้าแฟชั่น สินค้าทำมือ ร้านอาหารหลากหลายให้คุณเลือกซื้อตามชอบ
Tonsoong Avenue ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2082143

9. The Portico Langsuan สำหรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง : The Portico Langsuan ดีไซน์ตกแต่งอย่างทันสมัย เน้นความสูงโปร่งโล่งสบาย เมื่อเข้ามาด้านในก็ต้องตกตะลึงกับร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ซึ่งในแต่ละร้านนั้นก็จะมี ธีม ตกแต่งสีสันต่างกันออกไป เรียกได้ว่า นอกจากอาหารอร่อยแล้ว บรรยากาศดีแล้ว ยังได้ถ่ายรูปสวยๆ ไปโชว์เพื่อนๆ อีกด้วย
The Portico Langsuan  31 อาคารโครงการ The Portico Langsuan ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2078435
10. "Asiatique The Riverfront" ความสุขเหนือกาลเวลา : ใครจะรู้ว่าความสุขอยู่ใกล้แค่เอื้อมเพียงก้าวเท้าลงจากรถไฟฟ้าสถานีตากสิน...เมื่อโกดังเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในสไตล์ Shopping Street ที่แตกต่างด้วยไอเดียสุดล้ำ พลิกฟื้นพื้นที่ร้างให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่สุดชิลล์ แสนสบาย และเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขกับการเดินย่ำราตรีของคนเมืองที่จะได้มา ช้อป ชม ชิม และชิลล์อย่างสุดเหวี่ยง
Asiatique The Riverfront 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดเพิ่มเติม http://travel.truelife.com/detail/2064600
ทุกเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว อาหาร และสุขภาพ คลิกที่ http://travel.truelife.com


มีข้อสงสัยด้านการค้าปลีก ค้าส่ง สามารถโทรมาปรึกษาได้ ที่
Matamnut Agency & Consultant  Development (Retail Agency / Community mall)
ธีรธัชช์ วุฒิสิระพงศ์ (เบนซ์)
กลุ่ม Matamnut Agency & Development Consultant
092-372 4036    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น